Chuyên đề Tập đọc lớp 2.
Tập đọc 2 - Có công mài sắt
Chuyên đề Toán 2
Tập làm văn 2 : - kể ngắn về gia đình em
Toán lớp 2
web 4
HỒ CHÍ MINH - CHÂN DUNG MỘT CON NGƯỜI
Lịch vạn sự
Đòng Hồ Thế Giới
PHONG CẢNH PHÚ YÊN
Khánh Ly
PHÚ YÊN
Bụi phấn
LUYỆN VIẾT CHỮ
HƯỚNG DẪN SOẠN THẢO VĂN BẢN
Ca khúc hát về biển đảo
100 động vật kỳ lạ nhất thế giới
Chúc mừng NĂM MỚI
Nhạc Xuân 2015
BỘ SƯU TẬP HOA
Thế giới tự nhiên dưới đại dương
GIÁO ÁN Tuấn: 13 Lớp 3(cktkn)

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Phi Tuấn
Ngày gửi: 07h:40' 18-11-2012
Dung lượng: 356.0 KB
Số lượt tải: 145
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Phi Tuấn
Ngày gửi: 07h:40' 18-11-2012
Dung lượng: 356.0 KB
Số lượt tải: 145
Số lượt thích:
0 người
TUẦN 13
Thứ/ngày
Tiết
Môn
Tên bài dạy
Hai
19/11
1
3
4
5
Đạo đức
Tập đọc
Kể chuyện
Toán
Tích cực tham gia việc lớp,việc trường(t2)
Người con của Tây Nguyên
Người con của Tây Nguyên
So sánh số bé bằng một phần mấy số lớn
Ba
20 /11
1
2
3
4
5
Thể dục
Toán
Chính tả
Thủ công
TN& XH
Học động tác “Điều hòa”của bài thể dục
Luyện tập
Nghe- viết: Đêm trăng trên Hồ Tây
Cắt dán chữ H,U (t1)
Không chơi các trò chơi nguy hiểm
Tư
21/11
1
2
3
4
Toán
Tập đọc
Âm nhạc
LT V C
Bảng nhân 9
Cửa Tùng
Ôn tập bài hát : Con chim non
Từ ngữ địa phương.Dấu chấm hỏi
Năm
22/11
1
2
3
4
Thể dục
Tập viết
Chính tả
Toán
Ôn bài thể dục.Trò chơi “Đua ngựa”
Ôn chữ hoa L
Nghe - viết : Vàm Cỏ Đông
Luyện tập
Sáu
23/11
1
2
3
4
5
T.L.V
Toán
Mỹ thuật
TN&XH
Sinh hoạt
Viết thư
Gam
Vẽ trang trí: Trang trí cái bát
Không chơi các trò chơi nguy hiểm
Lồng ghép : GDMT –GDKNS
Thứ hai ngày 19 tháng 11 năm 2012
Tiết 1 Đạo đức
Tích cực tham gia việc lớp,việc trường (tiếp theo)
I/ MỤC TIÊU:
HS phải có bổn phận tham gia việc lớp , việc trường.
Tự giác tham gia việc lớp ,việc trường phù hợp với khả năng và hoàn thành được những nhiệm vụ được phân công.
II/ ĐỒ DÙNG DẠY -HỌC
* GV: Nội dung câu chuyện “ Tại con chích chòe”.
* HS: VBT Đạo đức.
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY –HỌC:
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
HTĐB
Hoạt động 1 : Xử lý tình huống
- Mục tiêu:HS biết thể hiện tính tích cực tham gia việc lớp việc trường trong các tình huống cụ thể .
-Cách tiến hành :GV chia nhóm – giao nhiệm vụ, quy định thời gian thảo luận.
(4 nhóm,mỗi nhóm một tình huống)
- Gọi đại diện các nhóm bào cáo kết quả.
=>GV chốt ý.
Hoạt động 2 :
Đăng ký tham gia việc lớp việc trường
- Mục tiêu: Tạo cơ hội cho học sinh thể hiện sự tích cực tham gia việc lớp , việc trường.
- Tiến hành:
- Gv yêu cầu Hs thảo luận nhóm đôi: Nêu trong nhóm những việc em đã làm trong những tuần qua.
- Gv nhận xét, đưa ra lời khen, nhắc nhở với Hs.
- Gv hỏi: Em hiểu thế nào là “ Tích cực” tham gia vào việc lớp, việc trường?
=> Gv chốt lại: Tích cực tham gia việc lớp, việc trường vừa là quyền,vừa là bổn phận của mỗi HS.
Hoạt động tiếp nối:
*GDKNS : lắng nghe tích cực ý kiến của lớp tập thể , trình bày suy nghĩ , kỹ năng tự trọng và đảm nhận .
Nhận xét giờ học và dặn dò
- GV hệ thống ND bài học,nhắc HS thực hiện tốt các công việc đã được giao…
Hs đọc lại.
-nắm Y/C và Hs thảo luận nhóm.
Đại diện các nhóm lên trình bày.
- Suy nghĩ và phát biểu ý kiến
-Lắng nghe
Tiết 2+3 Tập đọc – Kể chuyện
Người con của Tây Nguyên
I/ MỤC TIÊU:
A. Tập đọc:
- Bước đầu diễn tả được giọng các nhân vật trong bài,phân biệt lời người dẫn chuyện với lời các nhân vật.
- Hiểuđược tình cảm đẹp đẽ,thân thiết và gắn bó giữa thiếu nhi hai miền Nam- Bắc.
- Trả lời các câu hỏi trong SGK.
B. Kể Chuyện.
Kể lại được từng đoạn của câu chuyện theo ý tóm tắt.
II/ĐỒ DÙNG DẠY - HỌC:
* GV: Tranh minh họa bài học trong SGK.
Bảng phụ viết đoạn văn cần hướng dẫn luyện đọc.
* HS: SGK.
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY –HỌC:
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
HTĐB
Thứ/ngày
Tiết
Môn
Tên bài dạy
Hai
19/11
1
3
4
5
Đạo đức
Tập đọc
Kể chuyện
Toán
Tích cực tham gia việc lớp,việc trường(t2)
Người con của Tây Nguyên
Người con của Tây Nguyên
So sánh số bé bằng một phần mấy số lớn
Ba
20 /11
1
2
3
4
5
Thể dục
Toán
Chính tả
Thủ công
TN& XH
Học động tác “Điều hòa”của bài thể dục
Luyện tập
Nghe- viết: Đêm trăng trên Hồ Tây
Cắt dán chữ H,U (t1)
Không chơi các trò chơi nguy hiểm
Tư
21/11
1
2
3
4
Toán
Tập đọc
Âm nhạc
LT V C
Bảng nhân 9
Cửa Tùng
Ôn tập bài hát : Con chim non
Từ ngữ địa phương.Dấu chấm hỏi
Năm
22/11
1
2
3
4
Thể dục
Tập viết
Chính tả
Toán
Ôn bài thể dục.Trò chơi “Đua ngựa”
Ôn chữ hoa L
Nghe - viết : Vàm Cỏ Đông
Luyện tập
Sáu
23/11
1
2
3
4
5
T.L.V
Toán
Mỹ thuật
TN&XH
Sinh hoạt
Viết thư
Gam
Vẽ trang trí: Trang trí cái bát
Không chơi các trò chơi nguy hiểm
Lồng ghép : GDMT –GDKNS
Thứ hai ngày 19 tháng 11 năm 2012
Tiết 1 Đạo đức
Tích cực tham gia việc lớp,việc trường (tiếp theo)
I/ MỤC TIÊU:
HS phải có bổn phận tham gia việc lớp , việc trường.
Tự giác tham gia việc lớp ,việc trường phù hợp với khả năng và hoàn thành được những nhiệm vụ được phân công.
II/ ĐỒ DÙNG DẠY -HỌC
* GV: Nội dung câu chuyện “ Tại con chích chòe”.
* HS: VBT Đạo đức.
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY –HỌC:
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
HTĐB
Hoạt động 1 : Xử lý tình huống
- Mục tiêu:HS biết thể hiện tính tích cực tham gia việc lớp việc trường trong các tình huống cụ thể .
-Cách tiến hành :GV chia nhóm – giao nhiệm vụ, quy định thời gian thảo luận.
(4 nhóm,mỗi nhóm một tình huống)
- Gọi đại diện các nhóm bào cáo kết quả.
=>GV chốt ý.
Hoạt động 2 :
Đăng ký tham gia việc lớp việc trường
- Mục tiêu: Tạo cơ hội cho học sinh thể hiện sự tích cực tham gia việc lớp , việc trường.
- Tiến hành:
- Gv yêu cầu Hs thảo luận nhóm đôi: Nêu trong nhóm những việc em đã làm trong những tuần qua.
- Gv nhận xét, đưa ra lời khen, nhắc nhở với Hs.
- Gv hỏi: Em hiểu thế nào là “ Tích cực” tham gia vào việc lớp, việc trường?
=> Gv chốt lại: Tích cực tham gia việc lớp, việc trường vừa là quyền,vừa là bổn phận của mỗi HS.
Hoạt động tiếp nối:
*GDKNS : lắng nghe tích cực ý kiến của lớp tập thể , trình bày suy nghĩ , kỹ năng tự trọng và đảm nhận .
Nhận xét giờ học và dặn dò
- GV hệ thống ND bài học,nhắc HS thực hiện tốt các công việc đã được giao…
Hs đọc lại.
-nắm Y/C và Hs thảo luận nhóm.
Đại diện các nhóm lên trình bày.
- Suy nghĩ và phát biểu ý kiến
-Lắng nghe
Tiết 2+3 Tập đọc – Kể chuyện
Người con của Tây Nguyên
I/ MỤC TIÊU:
A. Tập đọc:
- Bước đầu diễn tả được giọng các nhân vật trong bài,phân biệt lời người dẫn chuyện với lời các nhân vật.
- Hiểuđược tình cảm đẹp đẽ,thân thiết và gắn bó giữa thiếu nhi hai miền Nam- Bắc.
- Trả lời các câu hỏi trong SGK.
B. Kể Chuyện.
Kể lại được từng đoạn của câu chuyện theo ý tóm tắt.
II/ĐỒ DÙNG DẠY - HỌC:
* GV: Tranh minh họa bài học trong SGK.
Bảng phụ viết đoạn văn cần hướng dẫn luyện đọc.
* HS: SGK.
III/ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY –HỌC:
HOẠT ĐỘNG DẠY
HOẠT ĐỘNG HỌC
HTĐB
 
Tìm kiếm Google
(Xem báo)
(Hỗ Trợ trực tuyến: Nguyễn Phi Tuấn)
VỀ TRANG
LỜI CHÀO
..
Các ý kiến mới nhất